บล็อก Padel Racket Australia – Tagged "guide"
Skip to content
Cart (0.00 ฿)

Your cart

Your cart is empty

  • Padel Overgrips vs. Tennis Overgrips: What Sets Them Apart?

    Padel Overgrips กับ Tennis Overgrips: อะไรทำให้พวกเขาแตกต่าง?

    By Borja Reguillo

    Padel Overgrips กับ Tennis Overgrips: อะไรทำให้พวกเขาแตกต่าง? เนื่องจากความนิยมของพาเดลยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ผู้เล่นทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพต่างมองหาอุปกรณ์ที่ดีที่สุดเพื่อพัฒนาเกมของพวกเขาอยู่เสมอ อุปกรณ์ชิ้นสำคัญชิ้นหนึ่งแต่มักถูกมองข้ามคือโอเวอร์กริป แม้ว่าอาจดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ประเภทของโอเวอร์กริปที่คุณใช้อาจส่งผลต่อความสบายและประสิทธิภาพของคุณบนคอร์ทได้อย่างมาก ในโพสต์นี้ เราจะสำรวจความแตกต่างระหว่างโอเวอร์กริปพาเดลและโอเวอร์กริปเทนนิส และการเลือกอันที่เหมาะสมสามารถพลิกเกมได้อย่างไร พื้นฐาน: วัตถุประสงค์และฟังก์ชันโอเวอร์กริป โอเวอร์กริปเป็นเทปกาวเนื้อนุ่มที่พันรอบด้ามจับแร็กเก็ต ทำหน้าที่ได้หลากหลาย: ดูดซับเหงื่อ ให้พื้นผิวที่เหนียวมากขึ้นเพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้น และสามารถเพิ่มขนาดด้ามจับให้พอดีกับมือของผู้เล่นได้สบายยิ่งขึ้น ผู้เล่นทั้งปาเดลและเทนนิสใช้โอเวอร์กริป แต่ถึงแม้จะมีจุดประสงค์ที่คล้ายคลึงกัน โอเวอร์กริปก็ได้รับการออกแบบที่แตกต่างกันเพื่อรองรับความต้องการเฉพาะของกีฬาแต่ละประเภท เนื้อสัมผัสและความหนา โอเวอร์กริปของพาเดล: โอเวอร์กริปของพาเดลมีแนวโน้มที่จะหนาขึ้นเล็กน้อยและมีการรองรับแรงกระแทกมากกว่า เนื่องจากไม้พาเดลไม่มีสายที่ดูดซับแรงกระแทกเพิ่มเติมเมื่อตีลูก ต่างจากไม้เทนนิส ดังนั้นการบุนวมพิเศษบนแป้นปาเดลโอเวอร์กริปจะช่วยลดแรงสั่นสะเทือนและแรงกดที่ส่งไปยังมือและข้อมือของผู้เล่น...

    Read more
  • The Top 5 Reasons You Need to Invest in a Woman Padel Racket

    5 เหตุผลหลักที่คุณต้องลงทุนซื้อไม้พาเดลสำหรับผู้หญิง

    By Borja Reguillo

    1. บทนำ คุณกำลังมองหาที่จะยกระดับเกมพาเดลของคุณไปอีกระดับหรือไม่? การลงทุนซื้อแร็คเกตพาเดลสำหรับผู้หญิงคุณภาพสูงเป็นการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณบนคอร์ทได้อย่างมาก ปาเดลเป็นกีฬาที่เติบโตอย่างรวดเร็วในออสเตรเลีย และการมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือผู้เล่นมากประสบการณ์ โพสต์ในบล็อกนี้จะสรุปเหตุผล 5 อันดับแรกว่าทำไมการลงทุนซื้อไม้พาเดลสำหรับผู้หญิงจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้เล่นที่จริงจัง อย่าพลาดโอกาสในการปรับปรุงเกมของคุณและครองสนาม - อ่านต่อเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม! 2. เหตุผล #1: ปรับปรุงประสิทธิภาพและการควบคุม การลงทุนกับ ไม้พาเดลสำหรับผู้หญิง สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและการควบคุมของคุณในสนามได้อย่างมาก แร็คเกตคุณภาพสูงได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้การยึดเกาะ ความมั่นคง และความสมดุลที่เหนือกว่า ช่วยให้คุณเล่นเกมได้ดีที่สุด วัสดุที่ใช้ในแร็คเกตเหล่านี้ เช่น คาร์บอนไฟเบอร์หรือไฟเบอร์กลาส ให้พลังและการควบคุมที่ดีเยี่ยม ทำให้คุณได้เปรียบเหนือคู่ต่อสู้ การกระจายน้ำหนักของแร็คเกตพาเดลสำหรับผู้หญิงยังได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับกลไกร่างกายของผู้เล่นหญิง...

    Read more
  • What is the Balance on a Padel Racket? A Player's Essential Handbook

    ยอดคงเหลือบนไม้พาเดลคืออะไร? คู่มือสำคัญของผู้เล่น

    By Borja Reguillo

    การทำความเข้าใจถึงความแตกต่างของความสมดุลของแร็คเกตพาเดลเป็นส่วนสำคัญในการปรับปรุงการเล่นเกมของคุณ คู่มือนี้จะเจาะลึกถึงพื้นฐานของความสมดุลและผลกระทบต่อการแสดงของคุณบนคอร์ท ยอดคงเหลือของไม้ Padel คืออะไร? พูดง่ายๆ ก็คือ ความสมดุลหมายถึงการกระจายน้ำหนักไปตามโครงของแร็คเกตพาเดล วิธีกระจายน้ำหนักมีอิทธิพลต่อองค์ประกอบสำคัญสองประการในเกมของคุณ: พลังที่คุณออกแรงกับลูกบอลและความคล่องตัวของแร็คเกต การเปิดเผยอิทธิพลของ Balance ที่มีต่อการเล่นเกม: เพื่ออธิบายแนวคิดนี้ ลองจินตนาการถึงการใช้ค้อนเพื่อตอกตะปู ลองถือค้อนไว้ที่หัว การขยับค้อนทำได้ง่ายเนื่องจากน้ำหนักอยู่ที่มือของคุณ ตอนนี้ จับค้อนไว้ข้างด้ามจับ สังเกตเห็นความท้าทายในการเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากน้ำหนักอยู่ไกลจากด้ามจับของคุณ เช่นเดียวกับการเปรียบเทียบนี้ ไม้พาเดลจะยึดถือกฎแห่งฟิสิกส์ ความสมดุลของแร็คเกตมีลักษณะคล้ายกับตัวเลือกระหว่างการถือค้อนที่หัวหรือที่จับ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสมดุลของไม้พาเดล: ความสมดุลของไม้พาเดลขึ้นอยู่กับปัจจัย 2 ประการ: รูปร่างใบมีด: รูปร่างของใบมีดของแร็คเกตมีบทบาทสำคัญในการกำหนดความสมดุล ไม้ที่มีใบมีดรูปเพชรมีแนวโน้มที่จะมีความสมดุลในทิศทางของส่วนหัว...

    Read more
  • How to prepare for a Padel Tournament

    วิธีเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันปาเดล

    By Borja Reguillo

    วิธีเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันปาเดล เฮ้ พวกคุณได้ชมการแข่งขัน Padel ที่ยอดเยี่ยมในโกลด์โคสต์บ้างไหม? มันน่าตื่นเต้นมาก! แต่เดาอะไรล่ะ? เรามีอีกหนึ่งกิจกรรมที่รอคอย - GAME4PADEL ในเมลเบิร์น ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 17 กันยายน! ฉันหมายถึง หลังจากที่สนุกสนานในโกลด์โคสต์แล้ว เราก็ไม่ควรพลาดทัวร์นาเมนต์ครั้งต่อไปนี้ มันจะเป็นระเบิด! ได้เวลาเตรียมตัว ฝึกซ้อมช็อตเหล่านั้น และเตรียมพร้อมที่จะแสดงทักษะของเราบนสนาม ปาเดลเป็นกีฬาที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและน่าตื่นเต้นซึ่งต้องใช้ทักษะ กลยุทธ์ และสมรรถภาพทางกาย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์หรือเพิ่งเริ่มเล่นเกม การเตรียมตัวสำหรับทัวร์นาเมนต์พาเดลถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จ ในบทความนี้ เราจะสำรวจแง่มุมต่างๆ...

    Read more
  • What are the most common injuries in padel and how can you prevent them?

    อาการบาดเจ็บที่พบบ่อยที่สุดในพาเดลคืออะไร และคุณจะป้องกันได้อย่างไร?

    By Borja Reguillo

    การป้องกันอาการบาดเจ็บที่พาเดลที่พบบ่อยที่สุด ปาเดลเป็นกีฬายอดนิยมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป็นการผสมผสานระหว่างเทนนิสและสควอชอันเป็นเอกลักษณ์ที่เล่นในสนามปิด ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือผู้เล่นมืออาชีพ ความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บขณะเล่นปาเดลก็อยู่ที่นั่นเสมอ การบาดเจ็บเหล่านี้อาจมีตั้งแต่ความเครียดเล็กน้อยไปจนถึงกระดูกหักที่รุนแรง อย่างไรก็ตาม ด้วยการใช้มาตรการป้องกันที่เหมาะสม คุณสามารถป้องกันอาการบาดเจ็บที่พบบ่อยที่สุดและสนุกกับเกมได้อย่างเต็มที่ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของพาเดล ปาเดลเป็นกีฬาที่ต้องใช้แรงกายมาก มันเกี่ยวข้องกับการวิ่ง การกระโดด และการเปลี่ยนทิศทางกะทันหันมาก ส่งผลให้โอกาสได้รับบาดเจ็บค่อนข้างสูง อาการบาดเจ็บที่พาเดลส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการใช้งานมากเกินไป การใช้เทคนิคที่ไม่ดี หรือการอบอุ่นร่างกายไม่เพียงพอ อาการบาดเจ็บที่พาเดลที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ อาการบาดเจ็บที่ข้อศอกเทนนิส, อาการบาดเจ็บที่เข่า, อาการบาดเจ็บที่ไหล่ และอาการบาดเจ็บที่หลัง พาเดลคืออะไร? ปาเดลเป็นกีฬาแร็กเก็ตที่เล่นระหว่างสองทีม ทีมละสองคน เกมนี้เล่นบนสนามปิดและต้องมีความเข้าใจกฎและเทคนิคเป็นอย่างดี มันเป็นเกมที่สนุกและน่าดึงดูดสำหรับคนทุกวัยและทุกความสามารถ เกมนี้เล่นบนสนามปิดที่มีผนังกระจกและคล้ายกับเทนนิสแต่มีความแตกต่างบางประการ...

    Read more
  • Exploring the Key Differences in Materials Used for Padel Rackets

    สำรวจความแตกต่างที่สำคัญของวัสดุที่ใช้ทำไม้พาเดล

    By Borja Reguillo

    ในโลกของพาเดล วัสดุที่ใช้ในโครงสร้างแร็กเกตมีบทบาทสำคัญในการกำหนดประสิทธิภาพของแร็กเก็ตในสนาม ตั้งแต่โครงไปจนถึงแกนกลางและส่วนหน้า แต่ละส่วนประกอบอาศัยวัสดุเฉพาะเพื่อให้ได้คุณลักษณะที่ต้องการ คาร์บอนไฟเบอร์และไฟเบอร์กลาสให้ประโยชน์ที่แตกต่างกัน ในขณะที่แกน EVA และโฟมให้พลังและความสบายในระดับที่แตกต่างกัน การทำความเข้าใจวัสดุเหล่านี้และผลลัพธ์จะช่วยให้คุณเลือกแร็คเกตพาเดลที่เหมาะกับสไตล์การเล่นและความชอบของคุณ เจาะลึกคู่มือที่ครอบคลุมนี้เพื่อสำรวจวัสดุหลากหลายประเภทที่ใช้ในการผลิตแร็คเกตพาเดล และตัดสินใจอย่างรอบรู้เมื่อลงทุนในแร็คเกตตัวต่อไปของคุณ

    Read more
  • Top 5 Mistakes Beginners Make in Padel (and how to avoid them)

    ข้อผิดพลาด 5 อันดับแรกที่ผู้เริ่มต้นทำใน Padel (และวิธีหลีกเลี่ยง)

    By Borja Reguillo

    ในฐานะมือใหม่ในการเล่นปาเดล สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักถึงข้อผิดพลาดทั่วไปที่ผู้เล่นหลายคนทำ ข้อผิดพลาดเหล่านี้สามารถขัดขวางความก้าวหน้าของคุณและทำให้คุณไม่สามารถเพลิดเพลินกับเกมได้อย่างเต็มที่ ในโพสต์บนบล็อกนี้ เราจะพูดถึงข้อผิดพลาดทั่วไปบางประการที่ทำโดยผู้เริ่มต้นใช้พาเดล และให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการหลีกเลี่ยง ด้วยการทำตามคำแนะนำเหล่านี้ คุณสามารถปรับปรุงเกมของคุณและเริ่มเล่นอย่างมืออาชีพได้ในเวลาอันรวดเร็ว

    Read more
  • How Do You Take Care of Your Padel Racket?

    คุณดูแลแร็คเก็ตพาเดลอย่างไร?

    By Borja Reguillo

    แร็คเกตพาเดลถือเป็นการลงทุนที่สำคัญสำหรับเกมของคุณ เพื่อรักษารูปร่างให้คงรูปและยืดอายุการใช้งาน จำเป็นต้องดูแลอย่างเหมาะสม เคล็ดลับการบำรุงรักษาง่ายๆ เพียงไม่กี่ข้อ คุณจึงมั่นใจได้ว่าแร็คเกตจะอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมสำหรับเกมต่อไป ตั้งแต่การทำความสะอาดไปจนถึงการจัดเก็บ ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อดูแลแร็คเกตพาเดล

    Read more
  • How to Choose the Right Padel Racket

    วิธีเลือกแร็คเกตพาเดลให้เหมาะสม

    By Borja Reguillo

    ค้นหาไม้ที่ใช่สำหรับคุณ: คำแนะนำในการเลือกไม้พาเดลที่เหมาะสม พาเดล เป็นกีฬา ที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และน่าตื่นเต้นซึ่งต้องใช้ทักษะ กลยุทธ์ และอุปกรณ์ที่เหมาะสม อุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในพาเดลคือแร็กเก็ต การเลือก แร็คเกตที่เหมาะสม สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับการแสดงของคุณบนสนาม เนื่องจากมีแร็กเก็ตหลายประเภทให้เลือก การรู้ว่าจะเริ่มต้นจากจุดใดจึงเป็นเรื่องยาก ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะพูดถึงวิธีเลือก แร็คเกตพาเดล ที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณ น้ำหนัก น้ำหนัก ของแร็คเกตพาเดลเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา แร็คเกต ที่เบา กว่าจะถือและเคลื่อนตัวได้ง่ายกว่า จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับมือใหม่หรือผู้เล่นที่มีกำลังกายน้อย อย่างไรก็ตาม ไม้เทนนิสที่เบากว่าอาจมีกำลังไม่มากเท่ากับไม้เทนนิสที่หนักกว่า ในทางกลับกัน แร็กเก็ต ที่หนักกว่า...

    Read more
  • How to play padel?

    คุณเล่น Padel ได้อย่างไร? คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้น

    By Borja Reguillo

    หากคุณยังใหม่กับการเล่นปาเดล การรู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนอาจทำให้คุณรู้สึกหนักใจ คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นนี้จะอธิบายวิธีการเล่นปาเดลเบื้องต้น รวมถึงกฎ อุปกรณ์ และกลยุทธ์ที่จะช่วยคุณปรับปรุงเกม ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมีประสบการณ์กับกีฬาแร็กเก็ตบ้าง คู่มือนี้จะให้ความรู้และทักษะที่จำเป็นในการเพลิดเพลินกับกีฬาที่น่าตื่นเต้นและเติบโตนี้

    Read more